Duncan's Bride

Duncan's Bride

Tác giả: Linda Howard
Số chương: 12
Lượt xem: 3878

Bất cứ cuộc đổ vỡ nào cũng để lại những vết sẹo khó lành, thậm chí khiến ta không đủ sức để yêu thương ai nữa…Reese Duncan cũng từng trải qua cảm giác như vậy, thất bại của cuộc hôn nhân đầu tiên đã khiến anh dường như suy sụp.

Anh mất đi người mình yêu thương, thậm chí còn mất đi một nửa trang trại - thứ anh xem là cả gia tài của cuộc đời mình. Anh trở nên trầm mặc, khép kín và không còn tin tưởng bất cứ ai.

Thế nhưng bản năng của con người vẫn là kết hôn và tạo ra nòi giống, Reese không thể sống mãi một cuộc đời cô độc. Anh quyết định đăng báo để tìm cho mình một người vợ, tiêu chuẩn anh đưa ra cũng vô cùng khắt khe: Thông thạo việc trong trang trại, có thể sinh cho anh một vài đứa con và quan trọng là không được nảy sinh tình yêu. Anh đã mất quá nhiều vì tình yêu, chính vì vậy anh không muốn ai có thể chi phối mình được nữa…

Cuối cùng anh cũng tìm được người có thể làm vợ, đó chính là Madelyn Patterson - một cô nàng xinh đẹp ở New York. Cô hào hứng với viễn cảnh ở trang trại, chính vì vậy đã không ngần ngại chấp thuận những tiêu chí của anh.

Thế nhưng ngay từ đầu gặp gỡ, họ đã quên mất thỏa thuận mà say đắm với nhau...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC