Duyên Nợ

Duyên Nợ

Tác giả: Dạ Thảo
Số chương: 33
Lượt xem: 8151

Một cô nàng hot girl như Hương trước nay chỉ đau đầu với việc cắt đuôi đám vệ tinh xoay quanh mình, nay lại phải vắt óc nghĩ cách làm sao để cưa cẩm được Long.

Long là một chàng trai mới chuyển tới trường học với gia thế không hề tầm thường. Cậu ta đẹp trai, học giỏi, con nhà giàu nên có không ít những cô gái theo đuổi. Một cô nàng có tiếng trong trường như Hương cũng chưa chắc sẽ được cậu ta để ý đến. 

Nhưng Hương cũng đâu phải là hạng tầm thường. Đường đường là con gái của chủ tịch tập đoàn MV lớn nhất cả nước, sống trong sự bao bọc chiều chuộng làm sao có thể hạ mình để tỏ tình với một người. Cô cưa cẩm Long cũng chỉ vì lời thách thức của đám bạn, vậy nên Hương không ngần ngại nghĩ ra một kế hoạch cực kỳ tinh quái.

Bước đầu thành công mỹ mãn, Hương tiếp tục vẽ ra một viễn cảnh hẹn hò lý tưởng cho cả hai. Liệu lần này Hương có thành công tiếp cận Long như mong đợi?

Họ không biết rằng, bên ngoài dáng vẻ lạnh lùng kiêu kỳ của cả hai là những tổn thương quá khứ không ai chịu nói ra. Vì vậy, tình yêu là cách duy nhất xoa dịu trái tim băng giá của họ.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC