Em Hai ơi!

Em Hai ơi!

Tác giả: Minh Thùy
Số chương: 1
Lượt xem: 280

Giới thiệu truyện Em Hai Ơi!

Thực tế cuộc sống con người có rất nhiều những câu chuyện tình buồn, kết thúc ngang trái. Mà lý do lại chính bởi những định kiến, những lời dèm pha của dư luận, của xã hội. Thế rồi, hai con người trong cuộc tình như vậy đã không đủ dũng cảm để tiếp tục con đường yêu của mình, cuối cùng dẫn đến một cái kết đau buồn. Nhưng câu chuyện trong “Em Hai Ơi!” lại khác. Và đặc biệt hơn là hai con người ấy đều đã là những người gần đất xa trời, đầu đã bạc trắng.

Nhiều năm về trước, có một câu chuyện được kể lại khiến không ít người xôn xao bàn tán cũng có không ít người tỏ ý chế diễu. Đó là câu chuyện về một bà gì hơn sáu mươi tuổi ngay sau khi chồng mất được mấy mươi ngày đã khăn gói đi theo một ông già gần 70 tuổi. Hai người dường như có một tình cảm đặc biệt với nhau. Và tình cảm ấy sâu sắc đến nỗi dù đã về già họ vẫn muốn cùng nhau sống đến hết đời.

Câu chuyện của hai ông bà khiến hai bên gia đình kiến quyết phản đối. Bên bà thì nói ông quyến rũ bà nên bà mới đi theo ông. Còn bên ông thì nói rằng bà tự xách đồ đi theo ông. Hai bên không ai nhường ai. Nhưng mặc kệ lời nói của con cháu, hai ông bà vẫn sống rất tốt với nhau.

 

Từ khóa: ,

Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC