Em rất gần anh

Em rất gần anh

Số chương: 1
Lượt xem: 253

Giới thiệu truyện Em rất gần anh

“Em rất gần anh” dù anh có đi đến nới đâu trên thế giới này đi chăng nữa, em vẫn sẽ ở cạnh bên anh - một câu chuyện ngắn tình yêu ý nghĩa của tác giả Lê Nguyễn Thùy Dương.

Anh là một chàng trai kiến trúc sư ham khám phá, tuổi đời còn rất trẻ anh đã  đi được gần như tất cả những nơi nổi tiếng, tham quan hết những kiến trúc độc đáo, thưởng thức ba nhiêu mỹ vị của từng quốc gia vùng miền. Rồi anh trờ về, với một cái đầu đã cạo trọc bóng loáng, đứng trước mặt cô, Hoài cô gái đã đợi anh biết bao nhiêu năm tháng anh phiêu du tứ phương.

Cô học Ngoại Thương nhưng lại chịu yêu một chàng trai Kĩ sư như anh, hẳn trong cô anh quan trọng biết nhường nào. Ngày anh về, anh man chữ kí mà người cô hằng hâm mộ đã lâu, kể cho nghe những câu chuyện mà anh được trải qua, hai người vẫn vậy, thứ tình cảm vẫn mặn nồng như thuở đầu.

Hai người kiên cường trước khó khăn về khoảng cách địa lý hay là khoảng cách trong tâm hồn mình để duy trì được những giây phút yên bình bên nhau. Giữa họ gần như không còn có gì có thể ngăn cản bởi chính họ đã vượt qua thử thách khó khăn nhất của tình yêu nhiệm màu,...

 

Từ khóa: ,

Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC