Em Vừa Nhát Lại Vừa Ngọt

Em Vừa Nhát Lại Vừa Ngọt

Tác giả: Nguyệt Chiếu Khê
Số chương: 30
Lượt xem: 9078

Hướng Vãn Vãn một cô tiểu thư xinh xắn, đáng yêu có chút ngốc nghếch, phải nói cô có điểm hơn người ở chỗ có dáng người đẫy đà của một cô thiếu nữ, trắng nõn sạch sẽ, ôn nhu, tinh nghịch thật khiến bao nhiêu người khao khát.

Lục Tử Khiêm, ngũ quan hoàn hảo, diện mạo phải nói là xuất sắc, dáng người cực kỳ cao lớn, trên người anh còn có một mị lực chết người, thêm vào đó lại còn là tổng tài có ảnh hưởng lớn, học thức uyên thâm.

Hai người không biết cơ duyên thế nào tình cờ chạm nhau trong quán bar, vẻ thơ ngây của Hướng Vãn Vãn không khỏi làm Lục Tử Khiệm siêu lòng. Khi được cô nói bao dưỡng, anh đi từ ngạc nhiên đến tuân mệnh. Hai người thế mà về sống chung thật sau một câu nói trong cơn say mơ hồ của Hướng Vãn Vãn. Đến khi tỉnh, cô còn không tin vào mắt mình, người đứng trong nhà nấu bữa sáng cho cô lại là anh chàng hôm qua sao. Sao có chút vui sướng, nhưng có cũng có chút xấu hổ, lúng túng.

“Lục Tử Khiêm cười cười nói: A, cô không có ghen, vậy làm sao bây giờ? Đây không phải chứng minh cô mất hứng thú với tôi? Nếu cô mất hứng thú, tôi phải làm sao bây giờ, không có tiền, cũng không có quần áo đẹp, tôi cái gì cũng không có. Vãn Vãn a, mong cô dừng vứt bỏ tôi”

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC