Ép Yêu 100 Ngày (Mạnh Mẽ Yêu Nhau 100 Ngày)

Ép Yêu 100 Ngày (Mạnh Mẽ Yêu Nhau 100 Ngày)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Số chương: 1074
Lượt xem: 70671

Khi nhắc đến những tác giả viết truyện ngôn tình hiện đại hay nhất, chúng ta chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Diệp Phi Dạ. Đa phần những truyện ngôn tình của tác giả đều là những câu chuyện tình yêu trong ngược có sủng. Sau bao biến cố thì đến cuối cùng, nam nữ chính vẫn có thể đến được với nhau, hạnh phúc bên nhau.

Cặp đôi Cố Dư Sinh và Tần Chỉ Ái trong “Ép Yêu 100 Ngày( Mạnh Mẽ Yêu Nhau 100 Ngày)” cũng đã từng trải qua những sóng gió khó khăn của tình yêu mới có thể ở bên cạnh nhau êm đẹp được.

Dưới thân phận một người con gái khác mang tên Lương Đậu Khấu, Tần Chỉ Ái đã trở thành vị hôn thê của Cô Dư Sinh. Với cô, điều đó có hạnh phúc nhưng đau khổ lại là phần hơn bởi cô yêu anh nhưng anh lại không biết thân phận thật của cô. Mới đầu, anh ghét Lương Đậu Khấu, dùng mọi cách để hành hạ tinh thần của cô. Nhưng anh không biết rằng, cô lại không phải Lương Đậu Khấu. Cho đến khi bản hợp đồng hôn nhân giữa hai người kết thúc, cô cũng đến lúc cần rời đi thì anh mới nhận ra mọi việc và theo đuổi lại cô.

Một câu chuyện ngôn tình có chút ngược ở đầu truyện nhưng sau đó, ngọt ngào, hạnh phúc cũng đến bên hai người. Tình yêu chính là động lực để họ vượt qua những khó khăn.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC