Eragon 3 (Brisingr) - Hỏa Kiếm

Eragon 3 (Brisingr) - Hỏa Kiếm

Tác giả: Christopher Paolini
Số chương: 58
Lượt xem: 17062

“Eragon 3 (Brisingr) – Hỏa Kiếm” được xuất bản năm 2008, là phần ba bộ truyện “Di Sản Thừa Kế” của nhà văn Christopher Paolini. Tiếp nối hai phần trước, cuốn sách một lần nữa mang lại cho độc giả những giây phút hồi hộp, li kỳ.

Christopher Paolini được biết đến là một nhà văn người Mỹ chuyên viết về tiểu thuyết viễn tưởng li kỳ. Anh bắt đầu sự nghiệp sáng tác của mình sau khi chỉ vừa mới tốt nghiệp trung học phổ thông. Sau khoảng thời gian miệt mài sáng tác, anh đã cho ra mắt “Eragon” - cuốn sách đầu tay mà anh vô cùng tâm đắc. Tác phẩm ngay lập tức gây nên một cơn chấn động trên diễn đàn văn học thế giới, lọt vào top những tác phẩm bán chạy nhất của năm 2005 và 121 lần được nêu tên trong danh sách những tác phẩm ăn khách nhất do New York Times bình chọn. Không lâu sau, cuốn sách một lần nữa xuất hiện trên phiên bản màn ảnh rộng và đạt được doanh thu tương đối ổn vì chưa diễn đạt được hết cái hay trong tác phẩm. Có thể thấy, “Eragon” chính là đứa con tinh thần đã đưa tên tuổi của Christopher Paolini nổi danh khắp nước Mỹ.

“Hỏa Kiếm” chính là phần ba của bộ truyện, vì dài hơn những phần trước nên được tách ra làm 2 phần. Sau khi gặp nhau, Eragon và Roran lên kế hoạch để trả thù cho Garrow.

Tuy nhiên, Eragon bằng mọi cách phải giải cứu Katrina trước khi vua Galbatorix dùng cô ấy để ép Roran phản bội Varden. Biết được rằng điều đó vô cùng nguy hiểm, Nasuanada – chỉ huy Varden tìm cách thuyết phục không cho Eragon đi. Eragon vẫn cương quyết lên đường mặc dù con đường trước mắt trải đầy những chông gai, thử thách. Liệu lần này Eragon có thể toàn mạng trở về?

Cùng đón đọc “Eragon 3 (Brisingr_ - Hỏa Kiếm” để biết câu trả lời nhé!


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC