Fires Of Winter

Fires Of Winter

Tác giả: Johanna Lindsey
Số chương: 49
Lượt xem: 11087

Cuốn sách “Fires Of Winter” là một tựa truyện thú vị, đặc sắc được viết dưới ngòi bút của tác giả Johana Lindsey. Cốt truyện kể về hành trình tình yêu của quý cô Brenna và những cảm xúc khó tả trên hành trình ấy.

Johana Lindsey được biết đến là một nữ nhà văn nổi tiếng tại Mỹ. Bà được mệnh danh là một trong những tác giả thành công nhất trên thế giới ở thể loại tiểu thuyết lịch sử lãng mạn. Những tác phẩm của bà đều là những câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước cùng những cảm xúc ngọt ngào.

Trong “Fires Of Winter”, cô nàng Brenna đã phải lòng và say đắm anh chàng Garrick. Và điều tuyệt vời là anh cũng rung động trước vẻ đẹp của cô. Cô rất ngưỡng mộ sức mạnh và sự khéo léo của anh. Song sức mạnh và sự cố gắng của anh quả thực là điều không thể tin được. Khi cô cố gắng rời khỏi anh thì anh lại nắm bắt cô một cách dễ dàng. Anh có một cơ thể mạnh mẽ và quyến rũ. Cô cảm thấy điều đó thật tuyệt. Tuy nhiên, cô cũng dám cá rằng bị bắt bởi sức mạnh đó thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác đi.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC