Gặp Em Đúng Lúc

Gặp Em Đúng Lúc

Tác giả: Vi Lạp Me
Số chương: 8
Lượt xem: 3275

“Gặp Em Đúng Lúc” là một tiểu thuyết ngôn tình đầy ngọt ngào của tác giả Vi Lạp Me. Với những tình tiết nhẹ nhàng, dí dỏm, cuốn sách hứa hẹn sẽ đem đến cho độc giả những cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc nhất.

Đến bây giờ Từ Đông Đông vẫn không khỏi bàng hoàng về những gì vừa xảy ra. Tại sao chàng trai đó lại xuất hiện? Tại sao lại trùng hợp đến thế? Phải chăng cô đang mơ, mà cũng không phải, rõ ràng anh ấy còn mỉm cười với cô, quan tâm thậm chí áp tay lên trán cô để xem có nóng không. Cảm giác ấy đến với cô rất thật, nếu là mơ, cô cũng muốn được sống mãi trong giấc mơ đó.

Chàng trai ấy là Quý Lăng Xuyên, người mà cô đã thầm thích từ rất lâu. Cô gặp anh lần đầu tiên tại một cửa hàng tiện lợi, lúc ấy anh đang mặc đồng phục nhân viên, không ngại ngần mà kiễng chân lên lấy giúp cô chai nước. Chàng trai ấy, bất kể lúc nào cũng toát lên nét quyến rũ chết người, ánh mắt hút hồn, lông mày thanh tú, gương mặt góc cạnh.

Từ Đông Đông mười bảy tuổi năm ấy đã đem lòng thích anh, mặc cho anh luôn tỏ ra thái độ lạnh lùng với tất cả mọi người, kể cả cô. Thấm thoát trôi qua, cô cũng không nghĩ đến một ngày anh trở thành một đại minh tinh càn quét khắp châu Á, luôn được các phương tiện truyền thông săn đón. Anh còn được giải thưởng kép trong giải đua xe của Trung Quốc, điều này khiến nhiều người con gái càng say mê anh hơn.

Với một thân phận nhỏ bé như Từ Đông Đông, làm sao có thể dám trèo cao như vậy! Ấy thế mà không ngờ… Trong khi đó, Quý Lăng Xuyên bên cạnh việc tập trung cho sự nghiệp, mẹ của anh vẫn luôn lo lắng đến chuyện hôn nhân của con mình. Trước giờ anh chưa hề nảy sinh mối quan hệ yêu đương với ai, chính vì vậy bà phải đích thân ra tay, kiếm cho anh một cô vợ xứng đôi vừa lứa. Định mệnh sắp đặt, cô lại một lần nữa gặp lại anh…


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC