Gặp Nhau Chưa Chắc Đã Là Hữu Duyên

Gặp Nhau Chưa Chắc Đã Là Hữu Duyên

Tác giả: Trần Linh
Số chương: 10
Lượt xem: 3599

Người đời thường suy nghĩ mọi cuộc gặp gỡ trên đời đều là duyên số do ông trời sắp đặt, vậy đã có ai từng nghĩ thực chất chỉ là những tình cờ vô hình hiện hữu không.

Hai người gặp nhau, yêu nhau nhưng người con trai hoàn toàn không hề nhận ra tình cảm mà mình dành cho người con gái kia. Chàng trai cứ đâm đầu tìm hạnh phúc khác cho riêng mình còn cô gái kia thì sao, cô vẫn đứng đó khao khát có được trái tim chàng trai dù chỉ trong khoảng thời gian cực kì ngắn, trước khi cô rời khỏi thế gian trần tục.

Đó là câu chuyện tình yêu giữa Trịnh Hàm và Nhã Lạc, ngọt ngào thì ít đau đớn thì nhiều nhưng hạnh phúc vẫn có thông qua đứa con nhỏ nhắn kia. Nó là sợi dây kết nói giữa anh và cô dù cho cô mãi mãi không còn ở cạnh bên anh nữa.

Hữu duyên là sai, nhưng tình yêu chân thành là thực sự tồn tại, dù khó khắn đến nỗi nào sẽ có ngày bạn nhận ra nó, đó chỉ là vấn đề thời gian, Trịnh Hàm có lẽ đã nhận ra nó quá muộn nên anh không đủ để bù đắp lại những tổn thất mà cô phải gánh chịu trước đó, nhưng có hội của anh vẫn còn đó,...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC