Giã Từ Bóng Tối

Giã Từ Bóng Tối

Tác giả: Minh Quân
Thể loại: Văn Học Việt Nam
Số chương: 7
Lượt xem: 2199

Giới thiệu sách Giã Từ Bóng Tối

Tâm trong câu chuyện “Giã Từ Bóng Tối” là một cô bé mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Cô sống với bà ngoại của mình trong những năm tháng tuổi thơ. Nhưng mãi sau này, bà ngoại cũng không thể tiếp tục đi cùng cô quãng đời còn lại nữa.

9 tuổi, độ tuổi không quá lớn lao nhưng có những chuyện cũng đã hiểu. Tâm không thực sự ngốc nghếch quá mức nhưng cô lại kém lanh lợi hơn những đứa trẻ cùng tuổi. Từ khi sinh ra nó đã không biết nguồn gốc thực sự của nó. Nó chỉ mang máng biết rằng nó ra đời trong một gia đình giàu có và mẹ nó là con út của đại gia này. Thế rồi, sau khi nó ra đời, tất cả mọi người trong gia đình đều ghét bỏ nó trừ bà ngoại.

Nó là một đứa con gái không được xinh đẹp, đáng yêu như bao đứa trẻ khác. Người ta ghét nó có lẽ cũng bởi nó xấu. Lúc nó mới sinh ra, mọi người đã đề nghị gửi nó vào viện trẻ mồ côi cho khỏi mang tiếng dòng họ nhưng ngoại kiên quyết giữ nó lại và chăm sóc nó. Thế rồi, cuộc sống khó khăn của nó thực sự bắt đầu khi ngoại nó ra đi và để lại nó bơ vơ giữa cuộc đời khắc nghiệt.

 


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC