Giấc Mộng Đế Vương

Giấc Mộng Đế Vương

Số chương: 133
Lượt xem: 21897

Giấc Mộng Đế Vương là bộ tiểu thuyết ngôn tình, cung đấu, cổ đại, nữ giả cực sủng của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng.

Giấc Mộng Đế Vương review:

Vệ Lãnh Hầu âm mưu lật đổ triều cương, đưa hoàng tử 14 tuổi Nhiếp Thanh Lân làm vua bù nhìn còn bản thân chỉ ngồi ghế Nhiếp Chính Vương, nhưng thực quyền cai trị cả giang sơn. Nhưng cuộc đời lại rẽ sang một hướng khác, Thái phó Vệ Lãnh Hầu lỡ đem lòng yêu thương Nhiếp Thanh Lân khi biết hoàng đế do mình lập lên lại là một nữ nhân xinh đẹp cải trang. Từ đây, bao nhiêu tình tiết ly kì, hấp dẫn bắt đầu xảy đến,...

“...Đế vương là bậc cửu ngũ chí tôn vì thế giường của đế vương đâu phải ai muốn trèo lên ngủ là có thể lên ngủ được đâu? Đã vậy đằng này lại là một gian thần, luôn luôn tâm niệm nghĩ đến việc hành thích vua để soán ngôi. Điều khó xử ở đây là mình chỉ là một hoàng tử giả, công chúa thật,...”

Đọc truyện Giấc Mộng Đế Vương ban đầu độc giả sẽ cảm thấy khá nhẹ nhàng, điền văn.

Nhưng khi sóng gió, kịch tính bắt đầu nổi lên thì người đọc sẽ bị cuốn vào mạch truyện cực kỳ hấp dẫn, đúng chất của một bộ truyện ngôn tình mà độc giả mong đợi, có sự cuồng si, tham vọng có cả thiên hạ lẫn mỹ nhân. Cùng với đó là những âm mưu nham hiểm, những giằng xé nội tâm lên đến cực điểm của các nhân vật chính sẽ kích thích bạn đọc đến không thể rời truyện được.

Docsach24.com trân trọng giới thiệu bộ tiểu thuyết ngôn tình Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng đến quý độc giả, chúc độc giả đọc sách vui vẻ!


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC