Giai Điệu Của Annie

Giai Điệu Của Annie

Tác giả: Catherine Anderson
Số chương: 29
Lượt xem: 10962

Thật khó để tìm được một tác phẩm nào đem lại những âm hưởng ngọt ngào như cuốn sách “Giai Điệu Của Annie”. Bằng ngòi bút nhẹ nhàng, tinh tế của nhà văn Catherine Aderson, cuốn sách tái hiện lại một chuyện tình mà bất cứ độc giả nào đọc qua cũng bất giác mỉm cười.

Catherine Aderson là một nữ nhà văn người Mỹ chuyên viết về tiểu thuyết lãng mạn đương đại. Từ khi còn nhỏ, mẹ cô đã thường kể cho cô nghe những câu chuyện do bản thân mình viết. Đấy chính là nguồn cảm hứng để cô bắt tay viết những câu chuyện của riêng mình. Cô đã theo học ngành kế toán với hi vọng có thể giúp đỡ được chồng của mình nhưng sau một thời gian, cô nhận ra mình không thể sống mà thiếu đi niềm đam mê viết lách. Cô đã cho xuất bản bốn cuốn sách đầu tay và nhận được nhiều tín hiệu tích cực. Đó là động lực để cô tiếp tục sáng tác và đạt được những thành tựu nhất định như lọt vào Top 5 và Top 10 Danh sách bán chạy nhất theo thời báo New York Times.

Cuốn sách Giai Điệu Của Annie kể về Annie, một cô gái xinh đẹp nhưng trải qua một tuổi thơ bất hạnh sau một trận ốm lúc nhỏ. Trận ốm đó đã khiến mọi người nhìn cô bằng một con mắt khác – như một kẻ loạn trí.

Mặc dù càng lớn, Annie càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ nhưng cô không hề cảm thấy tự tin với chính mình khi luôn bị người khác xa lánh, thậm chí gia đình cô cũng cảm thấy hổ thẹn khi có một người con như cô. Những bất hạnh đó bị đẩy lên đỉnh điểm khi cô bị một chàng trai nhà giàu cưỡng bức. Từ đó, cuộc đời cô như rẽ sang một hướng khác. Mang trong mình giọt máu của gã trai hèn hạ kia, cô buộc phải về làm vợ của Alex – anh trai của hắn ta. Alex là một con người vị tha, nhân hậu khi không nỡ chứng kiến cảnh cháu mình bị cho vào trại trẻ mồ côi, chính vì vậy anh ta đồng ý lấy Annie. Cứ ngỡ sẽ rước về nhà một gánh nặng nhưng không, Annie đích thực là một kho báu vô giá, kho báu mà Alex không hề nghĩ mình sẽ có cơ hội được ban tặng. Và cũng chính Alex là một người chồng, là món quà mà Thượng đế đã ban tặng cho cô.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC