Giáng sinh của nàng Rose

Giáng sinh của nàng Rose

Tác giả: Dương Thùy Dương
Số chương: 1
Lượt xem: 236

Giới thiệu truyện Giáng Sinh Của Nàng Rose

“Giáng Sinh Của Nàng Rose” là một câu chuyện nhẹ nhàng, ấm áp của một cô gái sống xa nhà tại nơi đất khách quê người nhưng lại tìm được cho mình một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực.

Ngày đầu tiên đứng dưới bầu trời Tây, cuộc gặp vô tình nhưng như định mệnh của nó và môt người con trai đã khiến nó nhớ cả đời. Jack, nó nghe loáng thoáng tên của chàng trai đó. Nhưng rồi cuộc sống mới tại nơi ở mới cũng cuốn nó theo, bỏ rơi lại cái tên ấy. Tại đây, cuộc sống của nó như thay đổi theo từng ngày. Những người bạn nơi đây luôn tràn đầy năng lượng và nó thì ngược lại. Cuộc sống quá nhanh và tâm hồn của nó thì không thể nào bắt kịp được. Nó nhớ gia đình và tâm trạng của nó thường được ghi lại trong một cuốn nhật ký. 

Thế rồi, vào một ngày đẹp trời, nó gặp lại Jack. Chàng trai có cái tên giống với nhân vật trong bộ phim kinh điển Titanic. Rồi Giáng sinh của nó ở đây trôi qua bên cạnh anh chàng này. Nó mường tượng như nó sắp được trở thành nàng Rose rồi. Câu chuyện của nó tựa như một câu chuyện cổ tích vậy. Và chàng Jack đã cưỡi con tàu Titanic vượt qua màn tuyết trắng để tặng quà Giáng sinh cho nàng Rose.

 

Từ khóa:

Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC