Hai Chị Em

Hai Chị Em

Tác giả: Cung Thị Lan
Số chương: 43
Lượt xem: 9075

Giới thiệu truyện ngắn Hai chị em

Câu chuyện về những mảnh đời không được hoàn hảo, hai đứa nhỏ đã sớm mất đi người cha, chúng sống người mẹ tội nghiệp của mình ở nhà nội. Mất đi người chồng, thường xuất hiện xích mích với cô Út trong nhà nhưng chúng vẫn không hiểu sao mẹ chúng không chọn rời đi.

Mối mâu thuẫn ngày càng khủng khiếp hơn khi sáng sớm hôm đó, mẹ chúng đã lấy nhầm chiếc chổi mới của cô Út đi quét sân, cô Út phẫn nộ ra mặt. Cô quát xa xả vào mẹ chúng, không những vậy cô còn chĩa đầu chổi vào người đàn bà góa phụ tội nghiệp kia mà rủa. Không may thay, người đàn ông đẹp trai hiền lành là người chồng đã đính hôn của cô Út vừa đến. Những gì trước sân đã dập vào mắt ông, mọi người đều im lặng, cả mẹ, cả cô Út, cả người đàn ông đó cũng không nói gì.

Kể từ hôm đó, ông không bao giờ xuẩt hiện tại căn nhà hai đứa nhỏ một lần nữa. Mặc cho cô Út có đợi bao lâu, tất cả đều vô vọng. Vì vậy mà cô Út dường như càng căm phẫn mẹ hai nhỏ hơn, những trận đánh ngày càng dai dẳng, những cuộc cãi vã như dài và cay đắng hơn trước rất nhiều,...

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC