Hai Chiều Gió

Hai Chiều Gió

Tác giả: Dao Ninh
Số chương: 75
Lượt xem: 16572

Hải và Vân yêu nhau đã được bốn năm, hai người đến với nhau từ hồi mới vào đại học. Qua quãng thời gian đại học, hai người cũng tất tả người thì kiếm tìm công việc, người thì do có bố nên được đi làm luôn tại một bệnh viện.

Thời gian rồi, cả hai cũng quyết định thuê chung phòng trọ để tiết kiệm chi phí ăn ở. Lúc đầu, Vân có không tán thành lắm, do hai người trai gái lại sống cùng nhau biết bao nhiêu vấn đề nảy sinh, sau một hồi được Hải thuyết phục Vân mới nhẹ nhàng đồng ý. Hai người về ở chung nhưng đều rất sòng phẳng về chuyện tiền bạc và các chi phí phát sinh, đặc biệt nói không với quan hệ nam nữ.

Cả bốn năm bên nhau, do hai người ở hai tỉnh cách xa nhau nên chưa ai có cơ hội về ra mắt gia đình nhà kia. Một hôm, mẹ Hải gọi đến, Vân bắt máy, nghe qua điện thoại cô mường tượng mẹ Hải rất dễ tính, đối với cô cũng không có chút thành kiến gì còn nhanh chóng giục hai người kết hôn. Cô đã an tâm hơn. Và rồi họ quyết định về ra mắt nhà Hải. Thì ra Hải còn hai người anh em nữa, về đến nhà, ấn tượng của cô với mẹ Hải lại trái ngược với cuộc trò chuyện qua điện thoại hôm ấy. Có thể nói mẹ Hải là một bà đồng chính hiệu chưa gì lần đầu tiên gặp con dâu đã cho người ta mấy cái tát...Cuộc sống sau này Vân đã cảm thấy có gì không ổn...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC