Hai Thụ Gặp Nhau

Hai Thụ Gặp Nhau

Số chương: 11
Lượt xem: 3678

Một câu chuyện đam mỹ sẽ như thế nào nếu cả hai người đều là thụ, lại còn có quan hệ không mấy tốt đẹp? Đó là câu chuyện của cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” Trang Tiểu Chi và Diệp Lãng trong truyện “Hai Thụ Gặp Nhau”.

Nếu đã là người quen của Trang Tiểu Chi và Diệp Lãng chắc chắn sẽ biết rằng hai người này có mối quan hệ không tốt, cực kì không tốt. Mỗi lần gặp nhau đều khẩu chiến, không ai nhường ai. Nguyên do cũng vì cả hai đều là nạn nhân cũng là tình địch của nhau trong cuộc tình tay ba với cái tên Phàn Triền. Lại nói tên Phàn Triền này là một người cực kì lăng nhăng. Một bên đã hẹn hò với Trang Tiểu Chi rồi nhưng một bên vẫn theo đuổi Diệp Lãng. Và thế là hai người đành bắt tay nhau hợp tác cho tên kia một bài học nhớ đời. Ai ngờ, vừa mới hoàn thành nhiệm vụ xong, hai người lại lập tức tách ra, đấu đá liên hồi với nhau. Cho đến hiện tại, dù cùng làm chung trong một công ty, Diệp Lãng là người mẫu còn Trang Tiểu Chi làm một thợ trang điểm nhưng hai người vẫn không thể thân thiết với nhau một chút nào.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường nói rằng, “ghét của nào trời trao của đó”. Điều đó thật sự không sai với cặp đôi này.  Hai người từ một cặp đôi thù địch nhau lại dần yêu nhau, trở thành tri kỉ của nhau.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC