Hải Yêu

Hải Yêu

Tác giả: Phạn Ca
Số chương: 71
Lượt xem: 4567

“Hải Yêu” lấy bối cảnh ở Bác Phi vào đầu thế kỷ 16, nơi đó có Algiers – một thành phố xinh đẹp được bao bọc bởi biển Địa Trung Hải trong xanh, phảng phất cái hầm hập của sa mạc Sahara và sự xưng hùng của cướp biển.

Nơi đây, thuyền trưởng Barbarossa Hayreddin được cho là vị vua không ngai với sức mạnh vô địch, tinh thần hiếu chiến và tầm nhìn quân sự đáng nể phục. Không phải tự dưng hắn trở nên kiên cường như vậy, tất cả là do một biến cố xảy ra trong cuộc đời hắn…

Trước khi trở thành “vua cướp biển”, hắn chỉ là một người con của gia đình thường dân nơi đảo nhỏ. Cha mẹ mất sớm, một tay hắn chăm sóc cho những đứa em thơ. Mọi chuyện sẽ cứ êm đềm như vậy cho đến khi đội quân da trắng ập vào quê hương yên bình của hắn và cướp mất đứa em gái nhỏ mà hắn hết mực thương yêu.

Quá đau đớn, bốn anh em hắn đã từ bỏ tất cả, dong buồn ra biển hành nghề cướp bóc. Biển khơi đã rèn luyện hắn thêm mạnh mẽ, với làm da rám nắng và mái tóc đỏ rực, hắn như một “hung thần” biển khơi mà ai cũng phải nể sợ. Hắn được gọi là Sư Tử Đỏ, dùng sức mạnh và trí tuệ của mình đánh tan mọi âm mưu của kẻ thù.

Thế nhưng, trong lúc danh tiếng của hắn đang ở đỉnh cao thì Nick – nàng công chúa Tây Ban Nha - xuất hiện. Trái tim sắt đá của hắn rồi cũng có một ngày tan chảy trước mỹ nhân…

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC