Hàm Răng Ngọt Ngào

Hàm Răng Ngọt Ngào

Số chương: 66
Lượt xem: 13803

Nguyễn Kiều – cô nàng sinh viên năm nhất của Nam Đại có cơ may được sống trong khu ký túc xá cao cấp của trường. À không, từ “cơ may” ở đây có lẽ cô nên xem xét lại…

Từ khi dọn đến khu này ở, không đêm nào là cô được ngon giấc. Bởi lẽ phòng hàng xóm luôn nô nức tiếng người chơi mạt chược, thậm chí còn cười đùa mắng mỏ hết sức ầm ĩ. Chính vì thế, Nguyễn Kiều của chúng ta không ngừng “rủa thầm” đám người không biết phép tắc kia, chẳng hay rằng đó lại chính là phòng của Lâm Trạm – thiếu gia phú nhị đại của nhà họ Lâm.

Cô không còn xa lạ gì với gương mặt tuấn tú này, nhìn diện mạo có vẻ tri thức nhưng lại là một tay chơi chính hiệu. Hắn ta là một kẻ thích đàn đúm, luôn trốn tiết và xuất hiện trong bộ dạng một tay cầm điếu thuốc, một tay đang nâng ly rượu. Với những cô gái khác, anh ta chắc hẳn là một ngôi sao sáng, nhưng đối với Nguyễn Kiều, anh ta lại chẳng khác gì một cơn “ác mộng”.

Điển hình đấy chính là khi cô run tay làm đổ cốc xét nghiệm nước tiểu trước mặt anh!

Về phần Lâm Trạm thì sao? Anh ta vốn dĩ là một kẻ bất cần, cho đến khi lần đầu tiên gặp Nguyễn Kiều, anh đã tự nhủ với lòng mình sẽ theo đuổi cô gái này cho bằng được…!

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC