Hán Hoàng Hệ Liệt Chi Cầm Tướng

Hán Hoàng Hệ Liệt Chi Cầm Tướng

Tác giả: Nhạn Chu
Số chương: 21
Lượt xem: 4469

Giới thiệu truyện Hán Hoàng Hệ Liệt Chi Cầm Tướng

“Hán Hoàng Hệ Liệt Chi Cầm Tướng” là một câu chuyện đam mỹ cổ đại được viết bởi tác giả Nhạn Chu. Nội dung kể về mối tình thú vị giữa một vị hoàng đế cao cao tại thượng và một vị tướng quân tài giỏi hơn người.

Hắn là Hán Đằng đế Lưu Tuần, người đứng đầu một nước mang dáng vẻ thập phần tà mị, khó cưỡng. Hắn nổi danh khắp nơi không phải vì khả năng lãnh đạo, trị vì đất nước mà bởi sở thích cùng tính cách kỳ lạ. Hắn đặc biệt thích long dương, còn thiết lập cả một Lan Xạ viện nuôi dưỡng một đám sủng nam xinh đẹp, phục vụ mục đích hưởng lạc của hắn. Nhưng dù trong cung hắn có bao nhiêu sủng nam đi nữa thì ở phía xa ngoài biên cương vẫn có một người khiến hắn nhung nhớ. Người đó không ai khác chính là Bùi tướng quân Bùi Ngọc Thư.

Bùi Ngọc Thư đối với hắn là một con người vô cùng đặc biệt. Y có thể tùy ý ra vào cung mà không cần thông báo. Chỉ có điều, thời gian mà y vào cung với hắn lại không có nhiều. Bởi vậy, mỗi lần Bùi Ngọc Thư tiến cung, hắn liền dở hết những chiêu trò bỉ ổi, vô liêm sỉ của mình ra để giữ chân mỹ nhân lại. Ai biết được, trong lòng y đối với hắn lại là căm phẫn, tức giận tột cùng. 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC