Hãn Phi, Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Hãn Phi, Bổn Vương Giết Chết Ngươi

Tác giả: Mê Loạn Giang Sơn
Số chương: 185
Lượt xem: 26744

Câu chuyện trong “Hãn Phi, Bổn Vương Giết Chết Ngươi” kể về cuộc sống của một cô gái sau khi bị ông trời trừng phạt và xuyên không đến một nơi hoàn toàn xa lạ. Tại đây, nàng gặp nhiều con người, trải qua nhiều chuyện và có một cuộc sống biến động hơn.

Chỉ vì vài lời nói của mình, nàng bị trừ đi một tháng tiền lương. Chỉ vì giả vờ đáng yêu một chút, nàng suýt chút nữa bị coi là tiểu tam. Chỉ vì bất mãn với ông trời một chút, nàng lại bị xuyên không đưa đến một thế giới khác.

Những chuyện này cũng không thể trách người khác được, bởi nguyên do cũng từ nàng mà ra. Nhưng nàng chỉ cảm thấy xui xẻo khi mà bản thân vừa mới xuyên không đã phải xuất giá. Đã vậy, nàng còn lấy phải con người coi nàng là kẻ thù, hận nàng thấu xương tủy. Hắn chính là vương gia trong truyền thuyết nhưng hắn lại không hề tốt đẹp như nàng nghĩ. Nàng lấy hắn nhưng hắn lại mặc nàng bị trắc phi hãm hại, để tiểu thiếp bé nhỏ diễu cợt, ngay cả đám nô tài cũng có thể bắt nạt nàng. Tuy nhiên, đó chỉ là chuyện của quá khứ, hiện tại, nàng sẽ không để ai khi dễ nàng. Nàng đã trải qua nhiều chuyện như vậy. Việc bị ông trời trừng phạt nàng còn không sợ nữa là đám người hống hách kia. 

 


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC