Hận Yêu

Hận Yêu

Tác giả: Băng Bei Nguyễn
Số chương: 38
Lượt xem: 10632

Hàn Lệ Băng từ nhỏ đã sống trong một gia đình giàu có, được cha mẹ yêu chiều, chăm sóc hết mực. Cuộc sống của cô giống như một nàng công chúa thực sự. Cho đến năm 18 tuổi,  cha mẹ cô đột ngột qua đời, kéo theo đó là một loạt những biến cố ập đến cuộc đời cô.

Cuộc sống thay đổi, cô buộc phải từ bỏ ước mơ của mình để sang Mỹ cùng gia tộc. Tại đây, cô gặp được mối tình đầu của mình những năm thanh xuân. Giữa họ vẫn luôn tồn tại những bí mật, những khúc mắc khó nói thành lời. Đến cuối cùng, cô vẫn không thể thoát khỏi cạm bẫy ái tình của anh. Cứ như vậy, cô bị kéo vào vòng bao vây của anh gần ba năm. Một thời gian dài như vậy, sóng gió một lần nữa lại tái diễn. Do đó, cô đã quyết định trốn khỏi anh và quay về quê hương mình sinh sống. Sau khi cô rời khỏi, anh tìm kiếm cô khắp nơi. Một thời gian sau, cô đã bị anh tìm được. Một lần nữa, cô lại bị anh bắt được. Nhưng ở lần này, hai người càng hận càng yêu. Cô trở thành món đồ chơi đặc biệt của anh…

Hận thù cứ tiếp diễn, những nhân vật mới xuất hiện, những mối quan hệ rắc rối ngày càng tăng dần. Đến cuối cùng, thứ tình yêu hận thù này có thể khiến hai người đến với nhau hay không?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC