Hạnh phúc không khó tìm

Hạnh phúc không khó tìm

Tác giả: Mary Jane Ryan
Số chương: 30
Lượt xem: 22688

Giới thiệu sách Hạnh Phúc Không Khó Tìm

Giọng văn của Mary Jane Ryan đã không còn xa lạ đối với nhiều bạn đọc nữa. Đó là một cách viết không hề mang những triết lý khô khan, hàn lâm của một nhà giáo dục mà ngược lại đem đến cho độc giả những nội dung dễ hiểu, dễ suy ngẫm. “Hạnh Phúc Không Khó Tìm” chính là một cuốn sách như thế.

Trong cuộc sống, người ta luôn nghĩ rằng, hạnh phúc là một thứ khó tìm và khó để có được. Nhưng chúng ta đôi khi lại dường như quên mất rằng hạnh phúc luôn đến từ những điều nhỏ bé, đơn giản nhất. Để giúp mỗi người trong chúng hiểu được thế nào là niềm hạnh phúc chân chính thực sự, tác giả Jane Ryan đã đem đến cho chúng ta những câu chuyện vô cùng ý nghĩa và sâu sắc về hạnh phúc trong cuốn sách “Hạnh Phúc Không Khó Tìm”. Để từ đó, chúng ta có thể nhận thấy một thực tế rằng, hạnh phúc không hề khó tìm.

Đọc cuốn sách, nhận thức của bạn về hạnh phúc chắc chắn sẽ thay đổi. Qua những câu chuyện, chúng ta sẽ có được những bài học bổ ích, có những suy nghĩ lạc quan hơn về cuộc sống và làm sao để có được hạnh phúc đích thực.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC