Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi

Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi

Số chương: 61
Lượt xem: 11795

Một lời tỏ tình có thể quan trọng đến như thế nào? Con người ta thích nhau, yêu nhau nhưng không thể nói nên lời khó khăn đến như thế nào? Câu chuyện “Hãy Tỏ Tình Với Ta Đi” sẽ đem tới cho chúng ta một câu trả lời hoàn hảo.

Trong cuộc hôn nhân ấy, cả cô và anh đều không hạnh phúc. Cuộc hôn nhân kéo dài năm năm nhưng trong suốt năm năm đó, cô đều nghĩ trong lòng anh có một người con gái khác. Và rồi hai người ly hôn, mỗi người đi về một hướng. Một ngày bất chợt, cô hay tin anh mất đi tất cả, đến cả tính mạng cũng không còn. Khi cô nhận được hũ tro cốt cùng di vật của anh từ một người bạn thân của anh, cô mới biết người con gái luôn tồn tại trong lòng anh đó lại chính là cô.

Có lẽ, ông trời vì thương tiếc cho mối tình của anh và cô nên đã cho cô được sống lại một lần nữa. Cô quay trở về quãng thời gian vừa kết hôn với anh. Nhớ lại quá khứ, cô mới thấu hiểu được toàn bộ sự hi sinh thầm lặng của anh. Cô cũng yêu anh, cũng từng thử mở lòng với anh nhưng bởi chấp niệm người con gái ấy, cô không dám tiến tới với anh. Mãi sau này, khi biết được đó là mình, cô mới trách anh rằng một lời tỏ tình khó nói đến vậy sao?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC