Heart Aflame

Heart Aflame

Tác giả: Johanna Lindsey
Số chương: 44
Lượt xem: 13984

“Heart Aflame” được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1987 bởi ngòi bút đầy tài năng Johanna Lindsey. Ngay sau khi ra mắt, cuốn sách đã nắm giữ vị trí thứ ba trong Danh sách tác phẩm bán chạy do New York Times bình chọn liên tục ba tuần liền.

Johanna Lindsey là một nữ nhà văn nổi tiếng người Mỹ chuyên về thể loại tiểu thuyết lãng mạn lịch sử. Nhờ vào một cảm hứng bất chợt, năm 1977, cô bắt đầu cho ra mắt tác phẩm đầu tiên. Những thành công từ tác phẩm đầu tay đã tiếp thêm động lực để cô tiếp tục sự nghiệp viết lách nhiều cơ hội phía trước. Sau hơn nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp văn học, cô đã đóng góp cho nền văn học lãng mạn nước Mỹ những con số vô cùng ấn tượng. Hơn năm mươi tám triệu bản sách đã được xuất bản đi khắp thế giới với mười hai ngôn ngữ khác nhau tính đến năm 2006. Đặc biệt, tất cả những cuốn sách của cô đều đã từng được ghi danh trong danh sách tác phẩm bán chạy nhất của tờ báo New York Times, trong đó nhiều cuốn đã nắm giữ ngôi vị đầu bảng một cách xứng đáng.

“Heart Aflame” là cuốn tiểu thuyết thứ mười bốn của cô, nó đã được xuất bản đi khắp thế giới với nhiều thứ tiếng như tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Trung,…

Tóm tắt Heart Aflame

Cuốn sách kể về Kristen Haardrad, một quý cô xinh đẹp, giàu có và đầy kiêu hãnh. Với sự quyến rũ đó, cô luôn là tâm điểm chú ý của những anh chàng Viking độc thân, tất nhiên là họ luôn khao khát có được cô. Thế nhưng Kristen với trái tim tuổi trẻ đầy nhiệt huyết như vậy liệu có chấp nhận chôn vùi tuổi xuân của mình ở vịnh Horten nhỏ bé? Kristen đã không làm vậy, và cô tìm cách trốn gia đình, rời khỏi vịnh Horten để đi kiếm tìm tình yêu đích thực. Lên tàu. Kristen không thể rời mắt khỏi Royce, một vị thủ lĩnh đẹp trai và vô cùng tài giỏi. Anh ta hội tụ những gì cô đang tìm kiếm, thế nhưng chỉ duy nhất một điều, anh luôn giữ trong mình lòng hận thù sâu sắc đối với tất cả người Viking, trong đó có cô. Liệu cô có thể xoa dịu lòng hận thù của Royce hay chấp nhận để mất đi tình yêu đích thực của mình?


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC