Hẹn Ước Nơi Thiên Đường

Hẹn Ước Nơi Thiên Đường

Tác giả: Hải Nham
Số chương: 42
Lượt xem: 11560

Lâm Tinh yêu bản nhạc “Hẹn Ước Nơi Thiên Đường” như cái cách mà cô yêu chàng trai Ngô Hiểu, người đã thể hiện bản nhạc ấy chạm đến những dây thần kinh cảm xúc tận sâu trong lòng cô.

Lâm Tinh vốn là một nữ phóng viên đang tìm hiểu về tập đoàn danh tiếng Trường Thiên, không ngờ rằng lại gặp gỡ và yêu Ngô Hiểu – cậu con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn Trường Thiên. Ngô Hiểu tuy là người thừa kế độc nhất khối gia tài kếch sù nhưng anh ta lại chẳng để tâm, chỉ muốn theo đuổi đam mê trở thành nghệ sĩ saxophone.

Giới chính trị nhiều góc khuất, điển hình là cuộc hôn nhân chính trị giữa Ngô Hiểu và con gái của quan chức nhà nước để củng cố địa vị trong cuộc tranh giành quyền lực. Vốn tính khẳng khái, Ngô Hiểu không chấp nhận và kiên quyết bỏ đi để sống cùng Lâm Tinh. Tình cảm cha con của bọn họ cũng vì thế mà rạn nứt.

Tưởng rằng lánh xa chốn thương trường thì họ có thể bình yên ở bên nhau nhưng không, vào cái hôm định mệnh ấy, Hân – bạn thuê chung phòng với cô – chết không rõ nguyên do ngay tại biệt thự nhà Trường Thiên. Tiếp theo đó là liên lục những cuộc ám sát, khả năng cao là giết người để diệt khẩu. Lúc này, Lâm Tinh bỗng phát hiện một bí mật động trời…

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC