Hẹn với tử thần

Hẹn với tử thần

Tác giả: Agatha Christie
Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 31
Lượt xem: 7396

Giới thiệu sách Hẹn với tử thần

Christie được coi là "Nữ hoàng trinh thám" (Queen of Crime) và là một trong những nhà văn quan trọng và sáng tạo nhất của thể loại này.

Agatha Christie là nhà văn có tác phẩm bán chạy nhất mọi thời đại của thể loại trinh thám, và đứng thứ hai nếu tính cả các thể loại khác (chỉ xếp sau William Shakespeare). Ước tính đã có khoảng 1 tỷ bản in bằng tiếng Anh và khoảng 1 tỷ bản in bằng 103 thứ tiếng khác những tác phẩm của Christie được tiêu thụ.

“Hẹn với tử thần” - Một vụ án nữa của Agatha Christie với sự xuất hiện của thám tử Hercule Poirot. Truyện kể về gia đình nhà Boynton với một bà mẹ độc đoán, luôn tìm cách cai giữ linh hồn của những người con bằng những lý do hết sức hợp lý để thỏa mãn thú vui bệnh hoạn của bà ta là được đàn áp, đe dọa người khác, làm cho người ta khiếp sợ mình. Các con của bà, họ ý thức được hoàn cảnh mất tự do của mình. Họ muốn tiêu diệt bà ta và việc đó về mặt lý thuyết thì họ hoàn toàn có thể thực hiện được, nhưng họ lại lo sợ do họ đã quá quen với việc sống trong vòng kềm cặp bao vây của bà ta. Họ sợ nếu họ thoát ra khỏi cái vòng đó họ không thể tồn tại được.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC