Hết Giận Thì Yêu Thôi

Hết Giận Thì Yêu Thôi

Tác giả: Vân Jibi
Số chương: 41
Lượt xem: 10804

Cô gái Đỗ Hạ Du, thân là phái yếu nhưng lại chẳng bao giờ chịu phận nữ nhi. Con gái thì sao, không lẽ lúc nào cũng phải thùy mị nết na, phải cố gắng học giỏi, chăm chỉ siêng năng  hay sao?

Đỗ Hạ Du là con gái nhưng lại không mê son, mê giày, mê đọc truyện ngôn tình và đặc biệt là không mê trai. Cô có một thân hình nhỏ nhắn, vẻ ngoài đáng yêu đúng kiểu một nàng công chúa dễ thương. Thế nhưng, phong cách cô theo đuổi lại là kiểu phong cách “ăn mày” với những chiếc áo thun hình thù kỳ quái, những chiếc quần rách tua rua.

Cô không thùy mị nết na, không học giỏi cũng chẳng cần cù, siêng năng. Nhưng đối với cô, game là một thứ hấp dẫn gì đó không thể rời xa được. Cần cù, siêng năng cày game thì thời gian bao lâu cũng không đủ với cô.

Cứ ngỡ người như cô sẽ không bao giờ tìm được một người bạn trai lý tưởng. Nhưng từ chính niềm đam mê của bản thân cô, một mối nhân duyên đã bắt nguồn. Chàng trai ấy đã lập ra từng kế hoạch để chinh phục cô, từng bước đưa cô vào lưới tình yêu lúc nào cô cũng không hay biết.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC