HIỆP KHÍ ĐẠO

HIỆP KHÍ ĐẠO

Tác giả: Koichi Tohei
Thể loại: Y Học - Sức Khỏe
Số chương: 20
Lượt xem: 9085

Giới thiệu sách võ thuật Hiệp khí đạo

Sống như thế nào mới gọi là trọn vẹn? Sống như thế nào mới thực sự hạnh phúc? Con người không phải đều có những khởi không đầu giống nhau nhưng kết thúc thúc lại chỉ quay lại với cát bụi vậy sống làm sao để không thấy tiếc nuối quãng thời gian cả một đời người.

“Hiệp khí đạo” là tác phẩm phù hợp nhất để dẫn dắt chúng ta thực hiện ước muốn trên, tác phẩm do tác giả Koichi Tohei sáng tác nhằm tạo một định hướng đúng đắn hững dẫn con người cách phát triển bản thân ở đây đặc biệt là phát triển đội tâm cá nhân sao cho mở được cánh cửa mà ít ai có thể mở được.

Đó là cách vận dụng khí, một sức mạnh vô cùng cẫn thiết để phát triền con người. Cuốn sách này là một nổ lực của tác giả để thỏa mãn những đòi hỏi mà tác giả đã nhận được từ các nước trên thế giới yêu cầu giải nghĩa kỹ lưỡng hơn về KHÍ và cống hiến cách áp dụng những phương pháp huấn luyện cùng những nguyên lý Hiệp Khí Đạo trong đời sống hằng ngày. Không gì làm tác giả sung sướng hơn là nếu cuốn sách này có thể thỏa mãn những yêu cầu đó và được dùng làm tài liệu cho bạn đọc nào muốn nghiên cứu sâu xa hơn. 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC