Hoa Dạng Sủng Lão Công

Hoa Dạng Sủng Lão Công

Tác giả: Không Tâm Diệp
Số chương: 41
Lượt xem: 10404

Trong bối cảnh mạt thế diễn ra với hơn 200 năm sau, trái đất bị virus tấn công. Loài người gần một nửa biến thành zoobie, số ít lại kích hoạt dị năng.

Loài người phải chiến đấu trong cuộc chiến trường kỳ không cân sức với zoombie, Du Lãnh và Mục Hành là một trong số đó. Cũng trong thời đại mạng sống như cỏ rác ấy, Du Lãnh luôn âm thầm dành một tình yêu thật đẹp cho Mục Hành. Vì cậu mà chiến đấu, vì cậu nguyện hi sinh. 

Tiếc là, chỉ giây phút Du Lãnh không còn nữa, Mục Hành âm ngoan mà tàn khốc ấy đã biết mình mất đi người quan trọng nhất trên đời. Quá muộn màng ! Mất đi sinh mệnh ấy, cậu cũng không còn thiết tha đối với sự sống. Mục Hành tự sát.

Nhưng quả thật trời xanh có mắt, vòng quay của bánh xe vận mệnh lại tuần hoàn một lần nữa, đưa Mục Hành chuyển sinh lại thời chưa mạt thế. Tại đây, Mục Hành thực hiện quá trình truy công cuồng đại của mình như thế nào, sủng Du Lãnh tận trời ra sao, chiến đấu với zoombie ác liệt là gì. Hãy đến với Hoa Dạng Sủng Lão Công, tình tiết sẽ dần dần được hé lộ.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC