Hoa Hướng Dương Của Tiểu Ngư

Hoa Hướng Dương Của Tiểu Ngư

Tác giả: Minh Hiểu Khê
Số chương: 2
Lượt xem: 726

Giới thiệu truyện ngắn Hoa Hướng Dương Của Tiểu Ngư 

“Hoa Hướng Dương Của Tiểu Ngư” là một chương, một câu chuyện nhỏ nằm trong tập truyện dài “Người tình để dành” bao gồm 20 truyện ngắn đầy đủ các trạng thái tình cảm trong cuộc sống và lăng kính tình yêu đầy màu sắc, là những câu chuyện về tình yêu, cuộc sống, hạnh phúc của nhiều người, nhiều số phận trong xã hội.

“Hoa Hướng Dương Của Tiểu Ngư” kể về mối tình đơn phương đã được hai năm trời của cô nàng Lăng Tiểu Ngư với Hạ Thu, một nam sinh xuất sắc nhất trường. 

Cậu đẹp trai, vóc người thon dài, cao đến thước tám, hay mặc sơ mi trắng và quần jeans tinh tươm, cộng thêm nụ cười thường trực trên môi thành ra cậu đi đến đâu cũng đều khiến cho đám nữ sinh phải lóa mắt. Thành tích học của cậu rất cao, tham gia cuộc thi Olympic quốc tế bộ môn Vật Lý giành được giải nhất, cậu nghiễm nhiên trở thành niềm hãnh diện của trường. Ngoài ra, cậu còn là một tay chơi bóng chuyền rất cừ, vóc dáng cao lớn mỗi khi nhảy lên phát bóng đều có thể khiến cho thời gian ngưng đọng lại, mà cũng chính trong phút giây ngưng đọng ấy, Lăng Tiểu Ngư vừa trông thấy cậu thì đã phát sốt. Chuyện can đảm nhất mà cô từng làm hẳn nhiên là việc gia nhập vào hội học sinh. 

Trước khi cậu chuyển trường hôm đó, cô đã lấy hết can đảm của mình nói lời tỏ tình và kết quả không thể nào đáng ngạc nhiên hơn...

 


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC