Hoa Tàn Hoa Khai

Hoa Tàn Hoa Khai

Tác giả: swjsai
Số chương: 115
Lượt xem: 12023

Giới thiệu truyện Hoa Tàn Hoa Khai

“Hoa Tàn Hoa Khai” kể về một cặp đôi oan gia ngõ hẹp, có mối thù sâu sắc với nhau nhưng đến cuối cùng lại hạnh phúc về bên nhau. Truyện thuộc thể loại đam mỹ, cung đình, có cốt truyện viết về hành trình tình yêu đầy gian khổ của những nhân vật chính.

Sở Mộ Hiên ba năm trước từng là một tiểu thiếu gia sống an nhàn, bình thản ở phủ tướng quân. Phụ thân của y là đại tướng quân nổi danh của một nước, khiến y luôn cảm thấy tự hào mỗi khi nhắc về. Tuy rằng Sở gia xuất thân võ tướng nhưng đến đời hai huynh đệ y thì lại không giữ nổi truyền thống đó nữa. Sở Mộ Dương đối với việc học võ một chút hứng thú cũng không có, đến khi đệ đệ là y trưởng thành thì cũng không muốn đi theo con đường luyện võ. Phụ thân của hai người thấy vậy cũng không cưỡng ép nhiều. Thành ra, Sở Mộ Hiên có được một cuộc sống tự do tự tại, dễ dàng hơn bình thường. 

Thế rồi, biến cố xuất hiện đương lúc gia đình hạnh phúc nhất. Mà nguyên nhân của những biến cố ấy không ai khác chính là đương kim hoàng thượng. Mối thù giữa hai người cũng chính thức bắt đầu từ đó. 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC