[Hoàng Khuyết Khúc Hệ Liệt] – Bộ 3 – Niệm Nô Kiều

[Hoàng Khuyết Khúc Hệ Liệt] – Bộ 3 – Niệm Nô Kiều

Tác giả: Sắc Như Không
Số chương: 41
Lượt xem: 6694

Giới thiệu truyện [Hoàng Khuyết Khúc Hệ Liệt] - Bộ 3 - Niệm Nô Kiều

Hắn rõ ràng là một nam nhân chân chính, chưa một lần nghĩ đến việc lấy người đàn ông khác lại càng không tính đến chuyện trở thành thái tử phi. Nào ngờ, người tính không bằng trời tính, hắn bỗng chốc trong một ngày đẹp trời liền trở thành thái tử phi của tên ác ma Lẫm đáng ghét kia.

Tấn Nhã thực không muốn lấy chồng. Một thân nam nhân như hắn việc cần làm là lấy một người vợ, có một gia đình và những đứa con. Hơn nữa, hắn mới chỉ là một thiếu niên mười lăm tuổi, cuộc đời tươi đẹp cũng chỉ mới bắt đầu. Mà nay lại trở thành “vợ chồng” với thái tử thì thực là một câu chuyện hoang đường.

Hắn cũng không hiểu vì sao phụ mẫu lại luôn bắt ép hắn phải lấy thái tử. Đích thực hắn không có người trong lòng cũng chẳng có vương bận tình duyên nào cả nhưng việc nam với nam lấy nhau khiến hắn khó có thể chấp nhận ngay lập tức. Dù cố gắng thuyết phục phụ mẫu bao nhiêu lần, kết cục hắn nhận được vẫn y như vậy. Cuối cùng, hắn phải lấy tên ác ma kia. Hắn thực sự không cam lòng. Ông trời làm ơn có thể cho hắn một cái công đạo không.

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC