Hoàng Tử Bé và Tôi

Hoàng Tử Bé và Tôi

Tác giả: Xuân Vinh
Số chương: 1
Lượt xem: 463

Giới thiệu Hoàng Tử Bé Và Tôi

“Hoàng Tử Bé Và Tôi” là một câu chuyện ngắn nhẹ nhàng, ấm áp của tác giả Xuân Vinh. Câu chuyện xoay quanh sự gắn bó sâu sắc của nhân vật chính với quyển sách “Hoàng Tử Bé”.

Vốn có một niềm yêu thích mãnh liệt với “The Little Pince”, trong một lần tình cờ dạo quanh thư viện địa phương, anh đã tìm được cuốn sách này là bản dịch tiếng Anh từ nguyên văn tiếng Pháp. Ở nơi đất khách quê người, tìm được cuốn sách, anh như gặp được một người thân quan trọng của mình vậy. Thế rồi, anh vui vẻ đem cuốn sách đi khoe với những người đồng nghiệp. Tất cả bọn họ đều lắc đầu nhìn anh. Hình như họ coi đó là một cuốn sách dành cho con nít và không còn phù hợp với người trưởng thành nữa. Ngay cả ông sếp đọc nhiều sách của anh cũng bày tỏ thái độ như vậy. Chán nản vì không thu hoạch được chút ảm xúc hứng thú nào, anh lại đem cất cuốn sách đi, không khoe nữa.

Anh biết cuốn sách này đã từ rất lâu về trước rồi Khi ấy, anh mới chỉ bập bẹ đánh vần được những con chữ đơn giản. Thế rồi, khi nhìn thấy cuốn sách với những hình vẽ thú vị của cha, anh đã cố gắng đánh vần để đọc nhưng không được. Mãi cho đến khi chị anh bảo đó là tiếng Pháp, anh mới từ bỏ.


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC