Hòe Viên

Hòe Viên

Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 53
Lượt xem: 12777

“Hòe Viên” của tác giả Tổng Công Đại Nhân là một tác phẩm trinh thám có nội dung hấp dẫn giữa những câu chuyện kỳ quái đan xen với yếu tố ngôn tình nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Phó Dục Thư tuổi còn trẻ nhưng đã làm một giáo sư vật lý học cũng là một tiểu thuyết gia trinh thám. Qua lời mời của một cảnh sát, Phó Dục Thư chuyển đến khu dân cư Hòe Viên để điều tra về những sự việc bí ẩn xảy ra gần đây. Tại nơi này, anh gặp lại cô giáo dạy múa xinh đẹp Tưởng Phẩm Nhất.

Duyên số giữa Phó Dục Thư và Tưởng Phẩm Nhất bắt đầu khi anh lần đầu nhìn thấy cô ở phòng tập múa. Thân thể uyển chuyển, khuôn mặt xinh đẹp ấy đã gây ấn tượng sâu sắc với anh. Sau này, khi anh chuyển tới sống trong khu của cô, tình cảm của hai người cũng dần phát triển.

Nhưng điều duy nhất khiên cô cả thấy lo lắng và bất an đó chính là những nguy hiểm có thể xảy đến với anh bất cứ lúc nào. Chủ thuê cũ của căn nhà nơi anh đang ở đã chết một cách hết sức bí ẩn và cảnh sát không điều tra được điều gì cả. Vì sự an toàn của anh, cô muốn anh chuyển đi nơi khác. Nhưng vì nhiều lý do, anh vẫn kiên trì ở lại.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC