Hồi ký bà Tùng Long

Hồi ký bà Tùng Long

Tác giả: Bà Tùng Long
Thể loại: Hồi Ký - Tuỳ Bút
Số chương: 20
Lượt xem: 8278

Giới thiệu sách hồi ký: Hồi Ký Bà Tùng Long

“Viết là niềm vui muôn thuở của tôi…”, đó chính là suy nghĩ, quan niệm sống của của nữ nhà văn, nhà báo Tùng Long. Và quả thực, đối với mọi tác phẩm của bà, bà vẫn luôn đặt hết trái tim và lòng nhiệt huyết của mình vào đó. Với cuốn sách “Hồi Ký Bà Tùng Long”, độc giả hẳn sẽ nhận rõ được điều đó.

Có thể đối với nhiều độc giả trẻ, vẫn có khá nhiều bạn chưa biết đến cái tên Tùng Long bởi bà hoạt động văn học chủ yếu trong miền Nam trong những năm trước giải phóng 1975. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian ấy, bà vẫn nổi tiếng với những truyện tâm lý và hội và đời sống tinh thần của con người.

Cuốn “Hồi Ký Bà Tùng Long” kể về cuộc đời và con người bản thân của chính tác giả. Hồi ký của một cây bút văn chương thì chắc chắn không thể thiếu những câu chuyện văn chương, viết lách. Tuy bà không phải là một nhà chính trị nhưng cuốn sách vẫn phản ánh được chân thực tình hình chính trị thời ấy. Đọc cuốn sách, bạn đọc sẽ thấy được hình ảnh một cuộc đời, một sự nghiệp ấn tượng hiện lên qua chính ngòi bút của tác giả. Lối viết khá lạ khiến cuốn sách cũng trở nên cuốn hút hơn.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC