Hôm Nay Mật Đường Có Chút Ngọt

Hôm Nay Mật Đường Có Chút Ngọt

Số chương: 39
Lượt xem: 10950

“Hôm Nay Mật Đường Có Chút Ngọt”, câu chuyện ngôn tình chỉ cần nghe tên đã thấy được sự ngọt ngào, đáng yêu trong đó. Truyện kể về một cô bé dễ thương tên Điềm Mật và một chàng trai 28 tuổi có sở thích “gặm cỏ non” tên Tạ Cửu

Tạ Cửu, nhân vật nam chính là truyện được ca ngợi là đệ nhất công tử của thành phố, là chủ sở hữu của một tài khoản hơn 30 triệu fan, so với ảnh đế cũng không hề thua kém gì. Vẻ ngoài nổi bật, gia thế hiển hách vậy mà suốt 28 năm qua vẫn chưa ai có thể đánh cắp được trái tim anh. Nhiều người còn nghĩ anh là gay, có vấn đề về giới tính.

Cuộc gặp gỡ của Điềm Mật và Tạ Cửu diễn ra trong một buổi lễ khai máy của một bộ phim. Không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà Điềm Mật lại đi đến chỗ của Tạ Cửu để xin chữ kí. Tạ Cửu cho rằng, cô đã nhầm lẫn anh với minh tinh mà xin chữ kí anh. Một cô bé nhỏ nhắn, đáng yêu đã gây ấn tượng sâu sắc với anh. Tuy nhiên, anh còn chưa kịp phản ứng gì nhiều thì Điềm Mật đã bị kéo đi. Mãi cho đến sau buổi lễ, anh mới có thể tìm lại được cô bé và bắt chuyện với cô. Chuyện tình ngọt ngào của họ có lẽ cũng bắt đầu từ đây.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC