Hôn Ước Tuổi 18

Hôn Ước Tuổi 18

Tác giả: Maianh_211
Số chương: 12
Lượt xem: 3075

Giới thiệu truyện Hôn Ước Tuổi 18

“Hôn Ước Tuổi 18” kể về mối hôn sự đặc biệt giữa My và Kevin. Họ là những tiểu thư, thiếu gia danh giá sống trong những gia đình giàu có, quyền lực. Họ vốn không quen biết nhau, càng không đi cùng nhau trên một con đường nhưng vì cuộc hôn ước được sắp đặt từ thời ông nội mà định mệnh lại gắn chặt với nhau.

Sau tám năm sinh sống và học tập ở Mỹ, My quyết định quay trở về Việt Nam để bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng ngay khi cuộc sống mới mà cô mong muốn còn chưa hình thành thì ông nội lại thông báo cho cô một sự việc kinh hoàng. Một hôn ước đáng sợ từ trên trời bất ngờ rơi xuống đầu cô. Vì gia đình đang gặp một chút khó khăn về kinh tế, ông nội cô liền “thi hành” mối hôn sự nhiều năm trước mà mình với người bạn thân đã định sẵn. Cô cháu gái của ông sẽ kết hôn với cháu trai của gia đình bên đó.

My cảm thấy mối hôn sự đó thật điên rồ. Ông nội không thể đem hạnh phúc của cô ra đánh cược mặc dù cơ nghiệp của cả gia đình là vô cùng quan trọng. Đến cuối cùng, liệu cô có bị ràng buộc bởi mối quan hệ đặc biệt trong hôn ước đó? Và liệu vị hôn phu của cô sẽ phản ứng như thế nào trước mối hôn sự này?

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC