Hồng Ngọc

Hồng Ngọc

Tác giả: Kerstin Gier
Số chương: 17
Lượt xem: 5200

Gwendolyn, một cô gái với một cuộc sống rất bình thường. Cô có một cô chị họ tên Charlotte mang trong mình gien vượt thời gian, nhưng có đúng là cô ấy là người mang gien hay không ?

Rồi bỗng một ngày kia, khi mà cô đang đi trên đường để mua vài thứ. Thì đầu óc cô bỗng choáng váng. Và rồi khi mở mắt, cô thấy mỗi thứ đều thay đổi. Nhưng tòa nhà cao ốc bỗng biến mất, thay vào đó là nhưng tòa nhà cổ kính. Những con người ăn mặc những bộ trang phục cổ điển. Những chiếc xe ngựa thì phi trên đường. Ngay lúc đó mọi ánh mắt đều ngước nhìn vào Gwen. Cô rất hoang mang, cô nghĩ ngay đến việc chạy ngay về nhà. Cô đẩy bật cửa ra, mọi thứ trở lại bình thường. Cô nghĩ ngay đến gien vượt thời gian. Và mọi việc bắt đầu xảy ra.

Gwendolyn là một cô gái hậu đậu nhưng vô cùng dễ mến và ngây thơ lại bị Charlotte, bà chị siêu hoàn hảo làm mờ nhạt. Nhưng ai ngờ, trong một gia đình có bí mật lớn như thế, người bị làm cho mờ nhạt lại chính là người được chọn?

Một tình cảm dễ thương nảy sinh giữa Gwen và Gideon mặc dù bắt đầu của cuộc gặp gỡ lại là những cãi vã. Xuyên suốt câu chuyện là những cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị và đầy bất ngờ, hứa hẹn bạn đọc ở phía trước...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC