Hùng Karô

Hùng Karô

Tác giả: Chu Lai
Thể loại: Văn Học Việt Nam
Số chương: 43
Lượt xem: 23634

Giới thiệu tiểu thuyết Hùng Karô

“Hùng Karô” là một bộ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Chu Lai.

Tiểu thuyết kể về cuộc đời của nhân vật chính là Hùng Karô, một nhân vật sống dưới đáy của cuộc sống có tuổi thơ và cuộc đời tràn đầy sóng gió.

Hùng Karô tên thật là Trần Văn Hùng. Hắn lớn lên trong bể khổ, rồi trưởng thành là một gã giang hồ. Cuộc đời của hắn là một chuỗi thời gian vào tù rồi lại ra tù. Mọi người gọi hắn với nhiều biệt danh khác nhau như Hùng tướng cướp, Hùng hung thần, Hùng sát thủ máu lạnh. Nhưng cái tên được gọi nhiều nhất có lẽ vẫn là Hùng Karô. Thế rồi, vượt qua mọi thăng trầm cuộc đời, hắn trở về làm một con người tử tế, số phận đã không phụ sự cố gắng của hắn mà cho hắn con đường trở thành một doanh nhân thành đạt. Nhưng đó liệu có phải cái kết hạnh phúc cho cuộc đời giông tố của hắn?

Theo chân hành trình tìm lại cuộc đời chân chính của nhân vật Hùng Karô, bạn đọc như được chìm đắm vào những dòng cảm xúc khác nhau, có thú vị, có hài hước nhưng cũng có những lúc cảm động. Lời kể của nhân vật không quá chỉn chu nhưng lại thể hiện được cái “tôi” vô cùng phóng khoáng, trải đời.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC