Huyết Án Liên Hoàn

Huyết Án Liên Hoàn

Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 12
Lượt xem: 4258

“Huyết Án Liên Hoàn” xảy ra tại trường Đại học Giang Xuyên. Những vụ án, những câu chuyện bí ẩn xảy ra liên tục đã trở thành nỗi sợ hãi, những lời đồn thổi không hay khắp nơi.

Mười năm trước, tại ngôi trường Đại học Giang Xuyên, bảy vụ án đã xảy ra liên tiếp nhưng cảnh sát cho đến này vẫn chưa thể tìm được hung thủ. Những vụ án đó mờ nhạt dần và cho đến mười năm sau, bảy vụ án như vậy lại tiếp tũ xảy ra một lần nữa. Lịch sử lặp lại, nhiều người cho rằng, nạn nhân của những vụ án trên có liên quan đến “bảy tông tội” trong tôn giáo của phương Tây.

Cố Tiểu Yên, một cô gái thông mình, bản lĩnh đã bí mật trà trộn vào trường với mục đích điều tra về những vụ án liên hoàn kia. Cùng chung mục đích này, anh chàng La Thiên, đội trưởng đội cảnh sát hình sự cũng trở thành một phần của ngôi trường. Hai con người đều bị cuốn vào trò chơi nguy hiểm sống còn của vụ án để rồi này sinh tình cảm với nhau.

Câu chuyện với những vụ án phức tạp nhưng lại liên kết thành từng mối nối với nhau. Hung thủ thực sự là ai? Mối tình của cặp đôi nhân vật chính cuối cùng sẽ khép lại như thế nào?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC