Hy Sinh Vì Sự Nghiêp

Hy Sinh Vì Sự Nghiêp

Tác giả: O. Henry
Số chương: 1
Lượt xem: 388

Hy Sinh Vì Sự Nghiệp Truyện ngắn O’Henry

Truyện ngắn O’Henry bao giờ cũng hứa hẹn những ngạc nhiên, cũng là lời thách đố khả năng suy đoán của độc giả. Nó luôn gây ra hiệu ứng tâm lý bất ngờ thú vị và những ấn tượng thẩm mỹ ở đoạn kết. KTBN đã tồn tại như một kiểu kết đặc thù cho hàng loạt truyện ngắn của tác giả, như một nét thi pháp in dấu ấn trên hàng loạt tác phẩm. Không hề đơn điệu nhàm chán, độc giả vẫn bị lôi cuốn mạnh mẽ bởi kết thúc gây ngạc nhiên, bồi sức hấp dẫn đặc biệt của những bất ngờ ở đoạn cuối tác phẩm.

Và “Hy sinh vì sự nghiệp” cũng là một trong số đó. Câu chuyện kể về cách làm việc của công ty Hearthstone, cách kiểm duyệt bản thảo mới lạ đã tạo ra một thành công lớn cho công ty.

Anh Allen Slayton biết rõ phương pháp làm việc của tờ Hearthstone khi anh viết tiểu phẩm tựa đề “Tất cả vì tình yêu”. Slayton đã trà trộn trong tòa soạn mọi nhà xuất bản nên anh đã nắm vững hết các cách làm việc của họ. Anh biết không chỉ việc ông chủ bút tờ Hearthstone phân phối các bản thảo cho nhiều hạng người duyệt phê bình, mà thêm việc các tác phẩm về tình yêu đều được giao cho cô Pufflin, tốc ký của ông chủ bút, để đọc và tuyển chọn.

 


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC