It's In His Kiss

It's In His Kiss

Tác giả: Julia Quinn
Số chương: 22
Lượt xem: 7417

“It’s In His Kiss” là một cuốn tiểu thuyết khá đặc biệt được viết bởi cây bút Julia Quinn. Trong tác phẩm, chúng ta chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi những tính cách khác nhau của từng nhân vật khác nhau. Đặc biệt là nhân vật Gareth.

Mười năm trước, chúng ta có một Gareth St. Clair luôn bị chi phối bởi những nguyên tắc đặt ra trong mối quan hệ cha con. Họ là những ông bố, những đứa con lạ lùng khi không bao giờ trò chuyện ngoại trừ khi tuyệt đối cần thiết. Tóm lại, mọi mục tiêu của hai người họ là làm sao để tránh mặt nhau nhiều nhất có thể. Vậy nên, Gareth đã quyết định tránh xa cha anh và không ở nhà bằng cách nhận thật nhiều lời mời đi nghỉ lễ cùng bạn bè.

“Cuộc sống của Gareth là cuộc sống của một người thanh niên trẻ mười tám tuổi mong ước. Và anh nhận định rằng, chừng nào anh còn có thể khuất mắt cha anh, cuộc sống của anh ở độ tuổi 19 cũng sẽ may mắn tương tự…”

Vậy tại sao giữa hai cha con họ lại có một khoảng cách lớn đến như vậy? Và mười năm sau, khi nhân vật nữ chính xuất hiện và “chưa bao giờ được biết đến như một bông hoa e ấp và nhút nhát”, mọi bí ẩn liệu đã được hóa giải hoàn toàn?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC