Kế Sách Theo Đuổi Phu Quân Sau Khi Sống Lại

Kế Sách Theo Đuổi Phu Quân Sau Khi Sống Lại

Tác giả: Tô Nhị Thiếu
Số chương: 52
Lượt xem: 13658

Câu chuyện Kế Sách Theo Đuổi Phu Quân Sau Khi Sống Lại kể về một vị hoàng hậu lận đận sống 10 năm không bằng chết, cuối cùng mới phát hiện ra người nàng yêu, kẻ mà nàng đã hi sinh cả gia tộc thân thích cho hắn lên ngôi kiếp này để từ đầu đến cuối bị hắn đâm sau lưng.

Lâm Thư kề con dao bên cổ ép Hoàng Thượng phế hậu, nhưng bất thành, cuối cùng cũng bị trúng độc của đám phi tần mà chết, Trước khi chết, nàng gặp lại người mà nàng đã vô tâm phụ tình – Hàn Lạc Tuyển.

Mở mắt ra, Lâm Thư được sống lại thêm lần nữa, lần này nàng quyết tâm tìm ra mọi chân tướng sự thật. Và nàng đã phát hiện ra nhiều thứ thâm sâu mà nàng đã bị kẻ kia dối lừa. Còn về Hàn Lạc Tuyển, kiếp này hắn sống hoàn toàn ngược lại với kiếp trước, lạnh lùng, cao ngạo và luôn luôn xa lánh nang. Điều đó làm cho Lâm Thư vô cùng xót xa, nàng đã định mặc cho duyên số lặp lại cái kết cục bi thảm y hết kiếp trước. Nàng đau đớn khóc lặng trên tuyết rồi bị ám sát đến mất trí nhớ. Cùng lúc đó, với sự giúp sức toàn lực của hai bên gia tộc khi giang sơn rơi vào tình cảnh loạn thế, Hàn Lạc Tuyển vương gia mới nhận ra tình cảm cất giấu thẳm bên trong của mình đối với Lâm Thư...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC