Khắp Chốn Giang Hồ Đều Là Thổ Hào

Khắp Chốn Giang Hồ Đều Là Thổ Hào

Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San
Số chương: 212
Lượt xem: 28355

“Khắp Chốn Giang Hồ Đều Là Thổ Hào” kể câu chuyện về ảnh đế Thẩm Thiên Lăng trong một buổi lễ trao giải xui xẻo bị trần nhà sập đè lên, trọng sinh thành tiểu công tử của nhất đại môn phái tiếng tăm lừng lẫy trên giang hồ.

Câu chuyện cuộc đời mới được sắp đặt cho hắn. Hơn nữa, cuộc đời này có vẻ khá đau khổ và hắn không thể biết trước được điều gì. Duy nhất một điều hắn có thể biết được đó chính là, hắn còn được an bài sẵn một vị hôn phu. Tại sao lại là một vị hôn phu mà không phải một vị hôn thê chứ. Vừa nghe tin, hắn đã không thể nào chấp nhận được chuyện này. Hắn rõ ràng là một bậc nam nhi đại trượng phu mà lại chuẩn bị có một ông chồng. Nếu không phải hôn thê thì ít nhất cũng nên cho hắn một tiểu muội, một tỷ tỷ hay thậm chí một lão bà thôi cũng được. Vì không muốn thành thân với người kia, hắn lúc nào cũng cố gắng tìm mọi cách để trở xuyên về. Nhưng quả thực, chuyện đó là một chuyện vô cùng khó. Qua bao nhiêu khó khăn, hắn không những không trở về được mà còn phải thành thân với người kia thực sự.

Cũng nói tình yêu của cả hai đều là một mối lương duyên trời định. Sau khi thành thân, tình cảm của hai người ngày càng đi lên, ngày càng tốt đẹp...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC