Khí Ma Hãm

Khí Ma Hãm

Số chương: 26
Lượt xem: 4339

Giới thiệu truyện Khí Ma Hãm

Truyện “Khí Ma Hãm” kể về hành trình báo thù, từng bước chạm đến đỉnh cao quyền lực của nhân vật chính Chu Tĩnh Thần. Gắn liền với hành trình đó còn là mối tình sâu đậm của y với khí ma Nghịch Thiên.

Thân là Tam hoàng tử đương triều, Chu Tĩnh Thần bất cứ lúc nào cũng phải thận trọng trong mối quan hệ với những vị huynh đệ hoàng thất khác. Riêng với đại hoàng huynh là thái tử, y lại càng phải suy ngẫm, tính toán. Hắn ta là thái tử dưới một người trên vạn người, mẫu tộc đều là những đại thần đứng đầu trong triều đình, tính cách lại ngông cuồng, bảo thủ không xem những vị hoàng tử khác ra gì. Thế lực của thái tử ngày càng mạnh lên, ngay cả Hoàng đế cũng không thể phế được thái tử nữa.

Chu Tĩnh Thần, cũng giống như những vị hoàng tử khác, nghiễm nhiên đã nằm trong tầm tiêu diệt để củng cố địa vị của thái tử. Thế rồi, trong một lần tính mạng gặp nguy hiểm, y đã gặp được một người kỳ lạ tự xưng là khí ma nam nhân. Hắn sẽ đáp ứng bất cứ những nguyện vọng nào, chỉ cần đổi lấy năm mươi năm tuổi thọ của y.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC