Khi Người Ta Tư Duy

Khi Người Ta Tư Duy

Tác giả: James Allen
Số chương: 8
Lượt xem: 16002

“Khi Người Ta Tư Duy” là tác phẩm kinh điển gối đầu giường với rất nhiều người trên thế giới của tác giả James Allen. Trải qua nhiều năm, từ lần đầu tiên xuất bản năm 1902, cuốn sách vẫn giữ được vị trí quan trọng trong tâm hồn những con người yêu sách.

Là một cuốn sách tâm lý- kĩ năng sống nổi tiếng, “Khi Người Ta Tư Duy” chưa bao giờ khiến bạn đọc thất vọng và hoài nghi về nội dung và những giá trị trong cuốn sách.

Với những bạn yêu thích và muốn phát triển khả năng tư duy của mình, bạn có thể nhận lấy được nhiều bài học thú vị và tìm ra chìa khóa mở của thành công cho bạn. Nội dung chủ yếu của cuốn sách chính là giá trị tư duy, mơ ước mà con người chúng ta vẫn thường hướng đến. Bạn có thể thay đổi nghịch cảnh, khó khăn bằng chính niềm tin của mình.

Tư duy sáng tạo, thoát khỏi sự tự ti, ngập ngững sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội cuộc sống. Không chỉ nói về vấn đề trí tuệ mà cuốn sách còn trình bày rộng ra cả những mục đích sống ý nghĩa, những điều tốt đẹp mà con người cần hình thành và rèn luyện.

Vì là cuốn sách đi đầu trong lĩnh vực tâm lý nên kiến thức trong sách không quá mới so với những cuốn sách nổi tiếng hiện nay nhưng nét ý nghĩ của cuốn sách vẫn rất riêng và thu hút độc giả.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC