Không Có Lai Sinh

Không Có Lai Sinh

Tác giả: Phong Ca
Số chương: 67
Lượt xem: 8809

Giới thiệu truyện Không Có Lai Sinh

“Không Có Lai Sinh” là một tựa truyện trọng sinh cổ đại, mang ý nghĩa sâu sắc. Nàng vì cảm thấy tội lỗi với hắn, vì muốn trả lại ân tình kiếp trước của hắn mà chấp nhận từ bỏ kiếp người bình an, hạnh phúc tiếp theo của mình để trọng sinh về thời điểm đau khổ bắt đầu. Liệu lựa chọn của nàng có thực sự đúng đắn, liệu tình cảm của nàng với hắn có thể trọn vẹn, dài lâu?

Năm mười sáu tuổi, Tô Thanh Liên nàng qua đời nhưng chưa hết dương thọ. Nàng vì có công với quốc gia lại là một người tốt bụng, giàu nghĩa tình nên đã được Diêm vương cho đầu thai làm Tam Công chúa nhà Lương cùng phu quân thanh mai trúc mã ân ái đến già. Chỉ cần uống xong bát canh Mạnh Bà, một cuộc đời mới của nàng sẽ bắt đầu, không còn khổ sở như kiếp trước nữa.

Thế nhưng, từ sâu trong tâm thức, nàng dường như vẫn còn lưu luyến một điều gì đó. Rõ ràng ân tình của Vương phi nàng đã trả đủ nhưng ân tình của một người nào đó thì chưa. Nàng không cầu hắn chờ đợi mình nhưng nàng lại như nợ hắn rất nhiều. Giữa hạnh phúc và tiền duyên kiếp trước, nàng buộc phải chọn một.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC