Không Để Lỡ Kiếp Này

Không Để Lỡ Kiếp Này

Tác giả: An Ni
Số chương: 23
Lượt xem: 8769

Kỳ Quân là đội trưởng của đội hình sự. Diệp Thi Thi là tiến sĩ tâm lý tội phạm. Hai con người xa cách nhau gần 13 năm nhưng tình cảm vẫn sâu sắc như ngày mới quen. Mãi cho đến một ngày, hai người cũng được gặp lại nhau, nối liền đoạn tình cảm xưa.

Làm trong tổ chuyên án đặc biệt truy tìm tên sát thủ hắc hoa, Kỳ Quân ngày ngày đều phải cố gắng hết sức, làm sao để hắn không thể qua mặt mình bất kỳ một lần nữa. Mỗi một vụ án trôi qua đều là một lần thêm phần áp lực. Cũng may, khi Thi Thi trở lại cuộc đời anh, cô không chỉ là người yêu của anh mà con đóng vai trò quan trọng trong việc giúp anh truy tìm tên sát thủ kia. Nhưng điều bất ngờ, bàng hoàng đột nhiên đến với anh đó chính là khi anh phát hiện ra tên sát thủ kia lại chính là nhân cách thứ hai của Diệp Thi Thi.

Diệp Thi Thi, người con gái anh yêu lại mắc bệnh đa nhân cách. Bí mật đã được hé lộ, liệu Kỳ Quân còn có đủ bao dung để che chở cho người con gái của mình? Hay anh sẽ hành động hệt như bản năng của một cảnh sát hình sự? Đến cuối cùng, anh sẽ chọn tình yêu hay sự trung thực trong công việc?

Câu chuyện tình yêu của hai nhân vật vât chính trong truyện không hẳn là dài nhưng nó mang đầy những cảm xúc chân thực, ý nghĩa nhất. Bước qua con đường đầy sỏi đá, tình yêu của hai người mới có thể gắn chặt và tốt đẹp hơn.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC