Không Đôi Cánh Và Đẹp (Wingless and Beautiful)

Không Đôi Cánh Và Đẹp (Wingless and Beautiful)

Tác giả: Jerilee Kaye
Số chương: 14
Lượt xem: 3761

“Không Đôi Cánh Và Đẹp (Wingless And Beautifull)” là một tiểu thuyết về tình yêu vô cùng ý nghĩa được chắp bút bởi tác giả Jerilee Kaye. Hai con người cùng nhau bước ra từ bóng tối của cuộc sống nhưng lại chọn đi theo hai con đường khác nhau.

16 tuổi, Allison có một vẻ đẹp hoàn hảo. Điều tiếc nuối dành cho cô là cô lại không may là nạn nhân của bạo lực gia đình. Sau này, cô trở thành một đứa trẻ mồ côi và những vết thương dần lành lại, để lại những vết sẹo dài trong tâm hồn cô. Và 17 tuổi, chúng ta lại có một chàng trai Hunter Vaughn. Cậu có một cuộc sống hoàn hảo. Nhưng khiếm khuyết duy nhất của anh đó chính là đôi mắt. Thế giới của cậu chỉ bao gồm bóng tối. Cuộc sống hoàn hảo của cậu cũng không còn nhiều phần ý nghĩa nữa.

Và rồi hai con người ấy gặp nhau, trở thành phần bù cho nhau trong cuộc sống. Mặc dù Hunter bị mù nhưng cậu vẫn nhìn thấy được vẻ đẹp thiên thần của cô qua những vết sẹo. Cậu và cô thấu hiểu cho nhau. Dần dần, cậu cũng trở thành một phần của cô. Cuộc sống êm đềm của họ tồn tại cho đến khi cậu ra đi và hứa sẽ quay lại với cô. Nhưng dường như, cậu đã không thực hiện được lời hứa đó.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC